Thứ Bảy, tháng 11 22, 2014

[Review] INNISFREE Green Tea Sleeping Pack.


Nói về Innisfree thì không thể không nói đến dòng dưỡng da trà xanh của hãng. :3 Dòng trà xanh của Innis có cực nhiều sản phẩm dành cho mọi loại da – da dầu có một dòng riêng, da hỗn hợp dầu có một dòng riêng, da thường có một dòng riêng, da khô cũng có một dòng riêng. =)) Từng có thời mình đi đâu cũng thấy các shop tranh nhau bán những dòng sản phẩm trà xanh của Innis, đơn cử như những bộ kit chăm sóc da, các loại serum, toner, cream v.v… và cả em Green Tea Sleeping Pack (tên cũ có thêm chữ Pure). Nói thật là mình không ưa trà xanh cho lắm (hoặc nói trắng ra là mình ghét các thể loại trà xanh), vậy nên khi quyết định chọn mua em này mình đã khá e dè. Vậy nhưng những gì mà ẻm mang lại đã khẳng định rằng chọn mua em ý là điều khá đúng đắn. :3



trên nắp hũ có in logo hãng.

1. Bao bì: cực kì organic như hầu hết các sản phẩm của Innisfree. Hộp giấy làm bằng giấy tái chế, hầu hết thông tin đều được ghi trên hộp giấy bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. Riêng phần hũ đựng thì làm bằng nhựa cho nên cầm lên nhẹ bẫng dù thể tích cũng không phải nhỏ (những 80 ml). Chính cái việc nhẹ bẫng như vậy nên trông em ý có vẻ không được sang trọng cho lắm dù giá thành cũng thuộc tầm trung. Lúc mua về có seal trong nắp đàng hoàng nhưng chỉ là seal giấy kiếng trắng trong, gỡ ra là vứt luôn => chỉ có thể bảo vệ sản phẩm bên trong bằng nắp chính màu xanh => không thuận tiện cho việc đem đi du lịch. Em ý không được đính kèm thìa – mà hình như vấn đề này là chuyện “thường thấy ở huyện” với hầu hết các sản phẩm đựng trong hộp của Innisfree. Đây là điểm trừ nho nhỏ mà mình thấy Innis nên học tập ở các hãng khác.


không liên quan nhưng nhìn 2 tấm này có không khí giáng sinh vãi. =))

2. Thành phần: cực kì nhiều các thể loại extract! Đọc từ trên xuống dưới là có thể bắt gặp hàng loạt các extract tới nỗi chóng mặt. =)) Có cả Niacinamide giúp dưỡng trắng, nâng tone da an toàn nữa. :3 Nói chung thì thành phần khá ổn, không có em nào thuộc dạng “hay bị ghét bỏ” ngoại trừ fragrance. Mà dù sao thì fragrance cũng nằm tít tận cuối list nên xem như nhắm mắt cho qua.

4 free system (không chứa paraben, diaoxine, color, animality)

3. Texture: chất ẩm, hơi đục đục và có những hạt nho nhỏ màu trắng li ti dày đặc lẫn bên trong. Chất cream không quá đặc cũng không phải dạng lỏng toe, vừa phải và rất dễ tán đều trên da. Sau khi apply thì da chuyển sang bóng loáng, nhưng cỡ 3’ sau là thấm đi một phần và không để lại cảm giác bết dính nhiều. Tuy nhiên mình nghĩ em này chỉ thích hợp với các bạn da thường và khô, bởi em ý thấm khá chậm. :(

ngày sản xuất: 7 tháng 7 năm 2014. lúc mình mua là đầu tháng 10 nên xem như cũng còn mới.

4. Cách dùng: vì đây là mặt nạ ngủ nên cách dùng có khác tí so với việc dùng kem dưỡng ẩm. Mặt nạ ngủ chỉ nên được sử dụng 2 lần/tuần vào buổi tối sau tất cả các bước dưỡng; với mình thì mình dùng đều đặn vào mỗi tối thứ tư và chủ nhật, chia đều ra để có thể chăm sóc da cho cả tuần. :3 Chú ý là nếu hôm nào dùng mặt nạ ngủ thì hôm đấy không dùng kem dưỡng ẩm đêm nhé! Mỗi lần dùng thì mình bôi một lớp dày lên da (dày hơn so với khi dùng kem dưỡng ẩm), có thể bôi nửa mặt theo từng lớp để đảm bảo đủ lượng. Đặc biệt là khi massage em ý lên da mặt, các hạt nho nhỏ màu trắng mình đề cập ở trên sẽ tự động tan ra và thấm vào da, kiểu như cung cấp thêm dưỡng chất cho da ý. Sau khi apply xong, mình xoa 2 tay cho nóng rồi áp lên mặt, vỗ nhẹ nhẹ để kem thấm, đợi tầm 10 phút rồi đi ngủ.

tấm này hơi tối vì mình muốn mọi người nhìn được chất cream và các hạt nhỏ trắng bên trong.

5. Hiệu quả: phải nói là cực kì tuyệt vời! Mình dùng em này đều đặn mỗi tuần, tới nay đã là hơn 1 tháng rưỡi, và những gì em ý mang lại đã vượt ngoài mong đợi của mình. Lúc mới apply thì phải nói là cực mát, chất kem lan tới đâu là da mặt mát rượi tới đó. =))) Sau khi apply em này xong, sáng dậy da mặt mình cực glow và cực mịn luôn, tới nỗi mình cứ bất giác đưa tay vuốt mặt hoài vì thích quá. =)) Lớp ẩm trước khi ngủ đã được thấm hầu hết vào da, chỉ còn lại một ít ở vùng trán và mũi (hoặc có thể do mình lăn lộn trong lúc ngủ làm phần ẩm ở má thấm hết vào gối =))) just kidding). Da mặt mình sau đó cực khỏe và sáng mịn, không còn cảm giác khô căng ở vùng khóe mũi và má trong; khi rửa mặt bằng nước thì sự mịn màng vẫn còn chứ không mất đi. Trên thực tế mình chỉ dùng 2 lần/tuần nên trong thời gian 1 tháng rưỡi vừa qua, hiệu quả lâu dài mà em ý mang lại chưa thể hiện rõ lắm, có chăng là làm đều màu da hơn mà thôi. Tuy nhiên khi dùng em này xong thì da như được thư giãn và lỗ chân lông như được thở vậy, rất thích hợp với các bạn nào muốn thư giãn cho da sau một ngày dài. :3 Đặc biệt là sau khi dùng em này, lúc sáng mới ngủ dậy, mọi người sẽ thấy da mặt bỗng trở nên sáng bừng so với tối hôm trước. =)) Em này làm da trắng sáng sau một đêm rất tốt, nên nếu mọi người muốn có một làn da trắng trẻo vào sáng hôm sau thì tối ngày trước đó nên dùng ẻm. :3 Hiệu quả cực kỳ! Đây hình như là tác dụng chung của mặt nạ ngủ ý, vì mình đọc review của các loại mặt na ngủ khác đều cho kết quả như vậy.

nhìn trong hũ thì không thấy nhiều hạt trắng nhỏ này đâu, nhưng khi tán ra mới thấy nhiều phết!

6. Mùi: có mùi trà xanh nhân tạo như các sản phẩm khác trong dòng trà xanh của Innisfree. Thực tế là mình có hơi không ưng cái mùi này cho lắm vì khi ngửi có cảm giác mùi khá nặng về hóa chất, cực kỳ dễ gây choáng váng nhức đầu nếu không quen luôn ý. Và lý do thứ hai là mình không thích trà xanh cho nên… =)))

đây là lúc mình mới tán đều lên da nên còn khá ẩm, cỡ 10 phút sau là thấm hoàn toàn rồi nên không còn bóng như vậy nữa. :3

7. Giá cả và chỗ mua: mình mua em ý với giá 270.000đ ở shop Hàn's. Ngoài ra thì bạn vẫn có thể order em này ở các shop bán mỹ phẩm Hàn xách tay với giá dao động từ 260.000đ – 300.000đ.

*** Nhìn chung, những gì em ý mang lại đã khiến mình bất ngờ, bởi giá thành tầm trung cực ổn mà hiệu quả đem lại là vô cùng thiết thực. So sánh với em Laneige là đại diện nổi bật nhất của các loại mặt nạ ngủ (mà mình cũng đã cho em ý vào wish list) thì em mặt nạ ngủ trà xanh này của Innisfree tuy giá chỉ bằng 1 nửa nhưng hiệu quả lại có thể sánh ngang em Laneige – đây là ý kiến mà mình tổng hợp được từ rất nhiều nguồn chứ không phải phán bừa nhé! Hơn nữa với dung tích 80 ml và thời gian sử dụng chỉ có 2 lần/tuần, dùng em này có vẻ khá tiết kiệm vì chất cream sánh và đặc vừa phải. Đây là một lựa chọn không tồi cho những bạn có da từ thường tới khô đang tìm mua một loại mặt nạ ngủ giá thành ổn và yêu thích hãng Innisfree như mình nhé. :3

Rating: 5/5. Định trừ 0.5 điểm vụ mùi trà xanh nhưng thôi. =))
Repurchase: MAYBE. Có thể mình sẽ chọn mua em Laneige thay vì mua lại em này để thử nghiệm.

Recommend: definitely YES!




1 nhận xét:

  1. cái mùi trà xanh không phải ai cũng chịu được, với lại hơi nặng. Cái mặt nạ ngủ innisfree mình chỉ không ưng bụng cái mùi thui, còn cái màu thì thích lắm ^^

    Trả lờiXóa