Thứ Năm, tháng 11 13, 2014

[Haul] OCTOBER 's little STUFF!


Bello mọi ngườiiiiiii. :3 Lâu lắm rồi mình chưa post bài haul nào, lý do chủ yếu vẫn là vì không có thời gian để mua sắm gì nhiều, đa số là mua lẻ tẻ vài món nhỏ nên mình không đưa vào làm bài haul. Tuy nhiên tháng 10 là tháng sinh nhật mình nên mình chi mạnh tay hơn so với bình thường (nói vậy thôi chứ cũng không bằng các chị trong giới beauty bloggers đâu hụ hụ), hơn nữa là mình vừa thi cử xong với kết quả khá mỹ mãn nên cũng được gia đình đài thọ cho một tẹo. =)) Đa số mình toàn mua quần áo thôi, mỹ phẩm thì không mua nhiều nhưng cũng gom lại để post một bài làm thay đổi không khí. =))


Thứ tự các sản phẩm từ trái qua:

1. INNISFREE Green Tea Sleeping Pack. 

2. INNISFREE Olive Real Cleansing Foam.

3. LUCK-LADY Wet Wipes.

4. BIORÉ UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base Whitening.

5. HOLIKA HOLIKA Aqua Max Ultra Moisture Cream.

6. BATH & BODY WORKS French Lavender & Honey Fragrance Mist.

7. GREEN PLANET Body Scrub.

Lần lượt các em trong này sẽ được mình review cụ thể chi tiết sau nhé. :3 Trong những món này thì thứ mình khá thích là em khăn giấy ướt của Luck-Lady. Trước giờ mình rất ghét khăn giấy ướt có mùi vì nó làm mình nhức đầu không chịu nổi, tuy vậy nhưng em Luck-Lady này tuy có mùi nhưng lại khá dễ chịu, hơn nữa lại có kích thước to hơn nhiềuuuuuuu so với các loại khăn giấy ướt thông thường (gấp đôi khăn giấy ướt của Teen Care luôn ý), vậy nên cực kì thích hợp cho việc lau nguyên mặt mà không bị tốn. :3 Giá em ý là 18.500đ cho 25 tờ, có mắc hơn Teen Care nhưng dùng thì thích siêu thíchhhhh.

Ngoài ra thì món số 7 tức Green Planet Body Scrub là hàng xách tay Nga (nên trên bao bì toàn tiếng Nga), do chị mình mua cho. Đang phân vân không biết có nên làm hẳn 1 bài review cho em này không vì quan ngại vấn đề ngôn ngữ. =))

Vậy nhé, chương trình lảm nhảm của mình đến đây là chấm hết. =)) Trong số những món trên thì bạn thích mình review em nào trước? :3 Cứ comment và mình sẽ cân nhắc nhé. :* Vì mình lười viết nên tần suất bài thường xa nhau lắm. =)))))


Love,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét