Thứ Bảy, tháng 1 31, 2015

[Review] INNISFREE Green Persimmon Pore Toner.


* lấy quyển tạp chí hồi tháng 12 ra chụp choẹt làm background vì cái bìa có hình my Annie Anne Hathaway đẹp quá. :((( *

Lại một sản phẩm yêu quý trong  wish list được đem ra “mổ xẻ”. :) Và lần này [lại] là một sản phẩm đến từ nhà Innisfree – một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mà mình cực kỳ yêu thích.

Toner – như mình đã từng đề cập trong bài review về  Thayers Rose Petal Toner – là một trong những sản phẩm cực kỳ cần thiết trong skin care routine cơ bản. Vì lẽ đó nên sau khi dùng nốt những giọt cuối cùng của em toner hoa hồng Thayers, mình đã ngay lập tức quyết định chọn mua em toner với chiết xuất từ quả hồng xanh này của Innisfree – một loại toner đã được mình ưu ái đặt vào wish list. Dòng sản phẩm này, theo như Innisfree, có công dụng chủ yếu là se khít lỗ chân lông, từ đó ngăn chặn quá trình tiết dầu. Da mình dù thiên khô nhưng vùng chữ T vẫn tiết dầu đều theo năm tháng nên khi chọn mua em này mình cực kỳ hưng phấn và mong chờ hiệu quả của em ý. Những gì em ý mang lại sau một thời gian sử dụng đã khiến mình khá hài lòng.


1. Bao bì: dòng sản phẩm chiết xuất từ hồng xanh nên bao bì cũng toàn màu xanh dương nốt; màu xanh dịu mắt pha với trắng nhìn rất đẹp nhưng vẫn sang trọng. Em ý lúc mua về sẽ có box, trên box ghi đầy đủ thông tin cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh về sản phẩm; nhưng do mình được nhượng lại từ chị nên không còn box nữa. :( Ngoài ra thì thể tích em này khá nhỏ, chỉ 200 ml so với thể tích thường thấy của các loại toner dạng lỏng (300 ml trở lên). Nắp chai là nắp vặn rời, miệng chai to nhưng khống chế sản phẩm ra tạm được (thực sự cũng do một phần mình đã quen với việc sử dụng toner dạng lỏng với thiết kế chai như vậy rồi nên mới thấy ok, còn đối với những ai chưa quen thì chắc sẽ cảm thấy khá khó tiết chế lượng toner cần lấy ra).


2. Thành phần: khá lành tính, thành phần cực kì đơn giản với vô số kể các loại extract, đặc biệt là persimmon extract đứng ngay gần đầu (điểm này rất tốt vì thực sự có nhiều loại sản phẩm bảo là chiết xuất từ chất thế này thế nọ, nhưng nhìn vào bảng ingredients thì chất đó nhiều khi lại nằm ngay cuối list với nồng độ rất ít). Là gà nhà Innisfree nên em này cũng có 6-free system: parabens, synthetic colorants, mineral oil, animal-originated ingredients, artificial fragrances, imidazolidinyl urea. Bảo không có artificial fragrances mà trong list ingredients vẫn có fragrance nhỉ. =))

Water, Butylene Glycol, Persimmon Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Althaea Officinalis Root Extract, Camellia Leaf Extract, Orchid Extract, Prickly Pear Extract, Tangerine Peel Extract, The green Tea Extract, Polysorbate 20, Propanediol, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil Triisostearate, Fragrance

Bảng thành phần trên được mình trích ra từ chính website toàn cầu của hãng: www.innisfreeworld.com.


3. Texture: lỏng và trong như nước.

4. Cách dùng: mình dùng 2 lần, một sáng – một tối. Buổi tối thì mình thấm toner ra cotton ball rồi lau đều khắp mặt như một bước tẩy trang thêm cho da, sau đó lại tiếp tục vỗ thêm 1 lớp nữa bằng tay. Sáng thì mình vỗ 2 lớp không dùng cotton ball. Số lớp toner mọi người muốn phụ thuộc vào lượng sản phẩm sử dụng trong một lần vỗ.

ngày sản xuất: 23 tháng 07 năm 2014. hơi lâu rồi nhỉ. =))

5. Cảm quan: đúng là em này có giúp giảm tiết dầu thật, và đây là một điều mình cực kỳ hài lòng. Trong bài review về kem chống nắng  Bioré UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base, mình có đề cập rằng có một sản phẩm sẽ giúp mọi người tiết chế được lượng dầu trên mặt khi sử dụng em ý, và sản phẩm đó chính là chai toner này của Innisfree. Trước khi dùng kem chống nắng, mình apply 2 lớp toner này lên. Và sau đó thì da mặt vẫn luôn khô ráo cực thích, vậy nên mình cứ an tâm quẩy với em Bioré SPF 30 mà không sợ da mặt bóng loáng như cái chảo. Đương nhiên em ý không phải là ngăn tiết dầu hoàn toàn, vẫn còn dầu tiết ra nhưng ít và vừa đủ thôi nên mình khá ưng.

Tương tự như các toner dạng lỏng, em này cũng có tác dụng tẩy trang nhẹ nếu khi dùng có sử dụng cotton ball hay cotton pad. Sau bước tẩy trang và rửa mặt thì nên dùng cotton ball/pad có thấm em ý rồi lau nhẹ qua mặt để làm sạch da một lần nữa.

nắp chai có in logo quen thuộc.

Qua một thời gian sử dụng thì ngoài việc kiềm dầu tốt hơn em Thayers hoa hồng, mọi hiệu quả khác mà Thayers mang lại thì em hồng xanh này đều có: làm da mặt mềm mại và mịn mượt hơn nhiều so với khi không dùng (lúc vỗ toner xong da mình cứ như mềm hẳn ra ý, mịn kinh người); lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông - chỉ cần dùng cotton ball/pad thấm toner rồi lau lên mặt sau bước double cleansing là sẽ biết da mặt sạch hay chưa; cân bằng độ pH cho da; từ đó làm da mịn hơn và sáng đều hơn theo thời gian, mụn miếc gì cũng dễ xẹp hơn. Tuy nhiên có một điểm bất lợi khá to bự ở em này là dùng khá hao do toner dạng lỏng nên lượng sản phẩm sử dụng nhiều; nhưng thể tích của ẻm lại khá nhỏ, mình dùng hơn 1 tháng rưỡi mà đã hao hết đi cả một mớ. :v Riêng vấn đề se nhỏ lỗ chân lông – một trong hai nhiệm vụ chính của em ý – thì mình chưa thấy gì rõ ràng lắm và cũng không mong đợi nhiều, vì nếu chỉ dùng toner mà lỗ chân lông nhỏ lại thật thì các loại serum/essence đặc trị se lỗ chân lông đã tuyệt chủng hết rồi. =))

tái chế được luôn này. :3 
à em này có hạn mở nắp là 12 tháng nhé!

6. Mùi: em này có lớp mùi cam pha lẫn với mùi thuốc bắc – nghe có vẻ kì lạ nhưng thật sự thì mình thấy nó giống mùi thuốc bắc thật. =))) Nói chung mùi khá ok, lớp mùi cam mạnh hơn nên không hắc và nồng, dễ ngửi.

tấm này có vẻ fail vì nhìn cũng không ra được texture nó ra sao. =))

7. Giá cả & chỗ mua: mình được nhượng lại nên không rõ giá, nhưng tham khảo trên thị trường thì giá em này tầm từ 350.000đ – 400.000đ. Mọi người có thể mua em này ở các shop mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay có uy tín trong cả nước vì hãng Innisfree chưa có cửa hàng phân phối tại Việt Nam.

*** So sánh với toner Thayers hoa hồng thì với mình chắc em này sẽ nhỉnh hơn một tẹo do đạt được yêu cầu mình đặt ra về độ kiềm dầu, tuy nhiên nếu chọn mua lại giữa Thayers và em này thì mình sẽ chọn Thayers, vì giá cả hợp lý hơn so với thể tích sản phẩm. :( Nhưng nhìn chung nếu có điều kiện thì mình cực kỳ recommend em này cho mọi người, đặc biệt là những bạn da dầu, hỗn hợp dầu vì khả năng kiềm dầu quá okay. Da thiên khô, da khô vẫn có thể bon chen em ý vì thật sự dù có chức năng kiểm soát lượng dầu nhưng em ý cũng không làm khô da đi đâu, alcohol free nên mọi người cứ thoải mái cho em ý 1 shoot. :3

Rating: 5/5
Recommend: YES!




xxxxxx

bonus tấm hình chị Kate và chị Cara cực đẹp. :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét