Thứ Sáu, tháng 3 13, 2015

[Haul] SPRING HAUL!!


Bello belloooo...

Gần 2 tháng rồi kể từ lúc mình post bài blog cuối cùng. :"( Thật lòng xin lỗi mọi người trước sự gián đoạn này, cũng vì gần đây mình quá bận, cực bận, bận tới nỗi ăn ngủ cũng không đủ thời gian nữa nên cũng không thể viết bài mới thường xuyên được, dù sự thực là mình vẫn dốc tiền cho mỹ phẩm dưỡng da đều đều. :((

Mình dạo này không có thời gian update blog luôn, có khi cả tuần mới vào coi tình hình một lần, mail miếc gì cũng không cập nhật nên không biết gì hết trơn hết trọi, cũng không xem được cái bài blog mới của các chị. :( Mình thật sự cảm thấy khá áy náy hiu hiu. Dù sao cũng cảm ơn mọi người trong thời gian qua dù blog mình không có bài gì mới nhưng vẫn được quan tâm, thật sự là một niềm cảm kích rất lớn. :">

Hôm nay mình rảnh được một tẹo nên quyết định post cho mọi người xem một bài blog mới, là một bài haul vì mình cũng không có nhiều thời gian làm hẳn một bài review. :( Đây là những sản phẩm mình mua trong "mùa xuân", cụ tỉ là trước tết, trong tết lẫn sau tết. =)) Có cả những sản phẩm hot trong cộng đồng mỹ phẩm vừa qua nữa. Nếu bạn muốn mình review sản phẩm nào thì cứ comment ở dưới nhé, mình sẽ RẤT CỐ GẮNG review cho mọi người, hoặc ít nhất cũng sẽ rep lại những cảm nhận đầu tiên ạ. :"(


Sau đây là những sản phẩm mình đã mua (theo số thứ tự như trong hình):

1. BIORÉ Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA +++.

2. MAMONDE Lotus Micro Mud Mask.

3. EVOLUDERM Lotion Tonique.

4. MAMONDE Rose Water Soothing Gel.

5. BIORÉ Cleansing Oil.

6. MISSHA M Magic Cushion (#23) SPF 50+ PA+++.

7. BIORÉ UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++.

8. SKINFOOD Silicone Cleansing Pad.

9. ARITAUM Honey Melting Tint #4 Raspberry Cake.

Trong đó em son số 9 mình quên chụp trong hình chung. Hình riêng của ẻm sẽ được mình update sau. :">

Mùa nắng lên rồi nên mình mua những 2 loại kem chống nắng, cộng thêm soothing gel là đủ bộ luôn. =)) Mình sẽ từ từ review hết các em này nhé, hy vọng mọi người đón đọc. :)

Thương nhiều. :*



Love,


12 nhận xét:

  1. Ôi e mua nhiều thứ giống của chị thế ^^
    Chị cũng đang định review e Missha Magic đây, chị mua cả 2 màu 21 vs 23 luôn ^^
    Mà cả tuần này đang đau đầu muốn thiết kế lại trang blog e ạ :(
    Vụ temple khiến đâu đầu dễ sợ :(

    Trả lờiXóa
  2. uôiii vậy ạ. :3 chị em mình có thần giao cách cảm. :">
    cái cushion Missha đúng nghĩa làm em nhức đầu, lựa đi lựa lại giữa 2 tone đó muốn bốc hỏa luôn, xong sau khi em học bơi bị đen sạm đi thì vừa đúng tone 23 nên mua luôn. =)) chị review xong cho em hóng với. :*
    em thấy vụ thiết kế blog là đúng nghĩa phát rồ, hồi trước em chật vật lắm lắm mới thiết kế được trang như này, đủ các kiểu code trên trời dưới đất. :((

    Trả lờiXóa
  3. uh chị đang bị phát rồ lên đây :(
    muốn làm cho nó đẹp đẹp hơn. muốn làm cái menu nhiều tầng mà khó kinh khủng :((

    Trả lờiXóa
  4. bạn review cái EVOLUDERM Lotion Tonique với SKINFOOD Silicone Cleansing Pad nhá :D
    hóng :3

    Trả lờiXóa
  5. em cũng muốn làm cái menu tầng ý mà có lần mò mãi chẳng xong nên kệ luôn. mà em thấy blog chị cũng đẹp rồi màaa. :*
    em hay mò trên mấy website nước ngoài ấy ạ, tuy là viết bằng tiếng Anh nhưng mà dễ hiểu hơn (cũng chẳng hiểu sao) với lại code chính xác hơn hay sao ý, mấy lần dùng code bên các website của mình share với nhau thì làm mãi không đc. :(

    Trả lờiXóa
  6. okay bạn nha, mình sẽ ráng review sớm nhất có thể. :">
    cảm quan đầu tiên thì cái toner Evoluderm khá giống em Thayers hoa hồng mình từng review trong blog mình, bạn có thể tìm đọc thêm hen. còn cái cleansing pad thì khá tốt, làm sạch mà không gây đau rát da. :*

    Trả lờiXóa
  7. Huhu đồng cảm quá, chị cũng có cả đống đồ muốn review mà chả có thời gian nữa, đống đồ thì mọc dài càng dài mà thời gian thì càng ngày càng ngắn T_T

    Thôi em quick review nhanh nhanh cái magic cushion cho chị luôn đi để đi rước về nào, hot quá hóng quá T_T da chị mùa hè sang hh dầu nhé :(

    Trả lờiXóa
  8. thiệt luôn là nhiều khi xài tới gần hết rồi mà vẫn chưa sắp xếp được để review luôn chị ạ. :(( rảnh tí là xung quanh lại có đủ thứ chuyện khác để làm...
    cái cushion Missha em vừa đưa cho bà chị xài rồi, của bà ý hết nên bà ý trấn của em. :(( để bữa nào bà ý dùng rồi em lấy dùng theo để review. :"( chắc chị Cherry review trước em ý, chị hỏi chị Cherry thử, chị ý mua cả 2 hộp luôn mà. :3

    Trả lờiXóa
  9. e ơi Disqus trên blog của e có bị hỏng ko? :((

    Trả lờiXóa
  10. dạ có chị ạ. :(( ko hiểu sao vào blog ko tải đc disqus lên. :(( em đang phải rep bằng web của nó đây. :(
    bên chị cũng bị vậy ạ? :((

    Trả lờiXóa
  11. uh...huhu..làm chị mất cả chiều nay để dò nguyên nhân, tưởng mỗi blog chị bị mất :(
    xong nhớ ra e cũng dùng nên mò sang thì thấy bên e cũng ko hiện. thế là chị tưởng do trình duyệt của máy chị làm sao :((
    kiểu này chắc do disqus nó ghét bỏ blogspot rồi T.T

    Trả lờiXóa
  12. dạ huhu. :(( thằng này xài tiện kinh khủng mà sao hôm nay kì vậy. :( trước giờ chưa bao giờ bị nên em cũng ko biết phải mần sao. :(( chắc phải ngồi chờ xem thế nào. :( hy vọng là nó fix đc vì em chỉ thích dùng mỗi thằng này, giao diện đẹp, contact được đủ mọi bên. :(

    Trả lờiXóa