Thứ Sáu, tháng 3 13, 2015

[Haul] SPRING HAUL!!


Bello belloooo...

Gần 2 tháng rồi kể từ lúc mình post bài blog cuối cùng. :"( Thật lòng xin lỗi mọi người trước sự gián đoạn này, cũng vì gần đây mình quá bận, cực bận, bận tới nỗi ăn ngủ cũng không đủ thời gian nữa nên cũng không thể viết bài mới thường xuyên được, dù sự thực là mình vẫn dốc tiền cho mỹ phẩm dưỡng da đều đều. :((

Mình dạo này không có thời gian update blog luôn, có khi cả tuần mới vào coi tình hình một lần, mail miếc gì cũng không cập nhật nên không biết gì hết trơn hết trọi, cũng không xem được cái bài blog mới của các chị. :( Mình thật sự cảm thấy khá áy náy hiu hiu. Dù sao cũng cảm ơn mọi người trong thời gian qua dù blog mình không có bài gì mới nhưng vẫn được quan tâm, thật sự là một niềm cảm kích rất lớn. :">

Hôm nay mình rảnh được một tẹo nên quyết định post cho mọi người xem một bài blog mới, là một bài haul vì mình cũng không có nhiều thời gian làm hẳn một bài review. :( Đây là những sản phẩm mình mua trong "mùa xuân", cụ tỉ là trước tết, trong tết lẫn sau tết. =)) Có cả những sản phẩm hot trong cộng đồng mỹ phẩm vừa qua nữa. Nếu bạn muốn mình review sản phẩm nào thì cứ comment ở dưới nhé, mình sẽ RẤT CỐ GẮNG review cho mọi người, hoặc ít nhất cũng sẽ rep lại những cảm nhận đầu tiên ạ. :"(


Sau đây là những sản phẩm mình đã mua (theo số thứ tự như trong hình):

1. BIORÉ Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA +++.

2. MAMONDE Lotus Micro Mud Mask.

3. EVOLUDERM Lotion Tonique.

4. MAMONDE Rose Water Soothing Gel.

5. BIORÉ Cleansing Oil.

6. MISSHA M Magic Cushion (#23) SPF 50+ PA+++.

7. BIORÉ UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++.

8. SKINFOOD Silicone Cleansing Pad.

9. ARITAUM Honey Melting Tint #4 Raspberry Cake.

Trong đó em son số 9 mình quên chụp trong hình chung. Hình riêng của ẻm sẽ được mình update sau. :">

Mùa nắng lên rồi nên mình mua những 2 loại kem chống nắng, cộng thêm soothing gel là đủ bộ luôn. =)) Mình sẽ từ từ review hết các em này nhé, hy vọng mọi người đón đọc. :)

Thương nhiều. :*



Love,