Thứ Sáu, tháng 4 18, 2014

[Review] Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss shade 107.


Dòng son Rimmel London by Kate Moss thì quá nổi tiếng rồi. :3 Thỏi son này mình mua cũng khá lâu rồi, từ năm ngoái cơ nhưng mà thấy vẫn còn hot quá nên cặm cụi review. :)) Thỏi mình mua là màu số 107 – màu mận chín *cười hú hí*.


đầu son có logo vương miện và cuối son có mã son. :3

1. Bao bì: KHÔNG CÓ VỎ! =)) Mình thấy đa số các dòng bình dân kiểu hàng drugstore hầu hết đều không có vỏ hê hê, cho nên chấp nhận được. Ngoài vụ đó ra thì vỏ thỏi son cực đẹp, thích nhất là biểu tượng vương miện trên đầu son cùng chữ Kate và trái tuym đơn giản mà sang chảnh. Tuy nhiên ẻm có điểm trừ rất lớn là hầu như các thỏi son đều không có tên (trừ shade 111) nên khá khó khăn trong việc chọn màu vì em ý có tận 19 shades – 10 shades cho loại Lasting Finish Matte (vỏ đỏ) và 9 shades cho loại Lasting Finish (vỏ đen). :(

 chữ Kate với trái tuym sang chảnh. =))

2. Texture: son lì nhé, tên son ghi rõ luôn là Lasting Finish Matte cơ mà. :3

3. Application: mịn cực luôn ý, tuy là son lì nhưng lúc quệt lên môi êm vô cùng, không bị bết và khó tán như những dòng khác (đặc biệt là dòng matte của M.A.C – mình đã thử và là ác mộng). Son lên môi đều và đẹp, cảm giác lúc son thấy thích vô cùng. :)

4. Mùi: CỰC THƠM, phải nói là THƠM CỦA THƠM. Mùi của em này thơm rất dịu và rất dễ chịu, như mùi cherry ý ạ. :3 Thích cực luôn, đến nỗi khi đã quệt son lên môi / ra tay rồi mà mùi vẫn còn bám lên trên môi / tay luôn ý. *bấn loạn* Và em này ưu điểm hơn là mùi không bị quá nồng và hắc khi ngửi lại nhiều lần như em NYX soft matte lip cream. Mùi của em Rimmel là quá đã luôn, không hề có tí tẹo “mùi hóa học” nào. *bung lụa*

mặt sau thân son. 

5. Độ bám màu: hơi buồn là em ý trên môi mình độ bám cũng trung bình, được cái là last long hơn em NYX Soft Matte Lip Cream thôi. :( Độ bám của em ý từ khoảng 2 - 4 giờ, và sau khi ăn/uống xong là ôi thôi phải lúi húi vào chỗ kín đáo tô chét lại. :(

hình thỏi son nhé. :) (có dùng qua rồi nên hơi trầy trụa tẹo. :c)

6. Độ lên màu: chuẩn ạ, tận 90% (10% còn lại là tùy cơ địa môi). Môi mình thâm tẹo nhưng lên màu vẫn đẹp chán ý. Gặp mình là đứa nghiện son đỏ - son nổi nên thích mê luôn. Màu swatch trên tay lên đúng màu trên môi, không khác gì nhiều. Điểm cộng rất lớn cho Rimmel by Kate Moss. (y)

*** Mình cũng xin lỗi là vì mãi không chụp được đúng màu son lên môi (bên ngoài nó đỏ mận đẹp kinh lên ý nhưng mà lên hình cứ chả ra làm sao) nên lần này sẽ không có hình trên môi nhé. :( Bù lại là màu son lên môi khá giống với màu swatch trên tay (hình dưới) nên cũng không khó để đoán màu. ;)

swatch trên tay mình. :3

7. Giá cả: mình mua là 180.000đ – cái thời mà son mới được tung ra trên thị trường nên còn hơi chát. Bây giờ thì giá các shop đang dao động từ 160.000 – 190.000đ.

8. Chỗ mua: hãng Rimmel London không có store ở Việt Nam nên buộc phải mua ở các shop online về thôi. :( Hiện bây giờ kiếm Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss trên thị trường không khó, hầu như mọi shop mình biết đều nhập về; nhưng mà cái shade 107 này thì hơi là đắt hàng ý, nên chuyện kiếm cũng khó khăn hơn tẹo (nhưng vẫn xoay sở được, chịu khó tí là xong hết mà hihi).

Rating: 4/5

Repurchase: YES!

Recommend: YES!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét