Thứ Hai, tháng 4 21, 2014

[Review] THE FACE SHOP Face It Styling Auto Gel Liner in 01 Edgy Black.


Hôm nay là bài viết về em kẻ mắt khá nổi của TFS (dù thật sự thì em ý đã thuộc loại ông bà cụ với hàng loạt các em kẻ mắt khác mới xuất hiện trên thị trường). =)) Thật ra lúc mua (hình như cuối năm ngoái) mình có phân vân giữa em này và em gel liner của Tony Moly, cả hai đều cùng hot lúc đó nhưng cuối cùng mình vẫn chọn em này vì mình thích dạng đầu chì để dễ dùng hơn. :3


for a closer look. :)

1. Bao bì: được đựng trong một cái hộp và có thêm phần bìa giới thiệu sản phẩm + màu trông khá là pờ - rồ. =)) Trên hộp có ghi đầy đủ thông tin bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh: lời giới thiệu sản phẩm, cách dùng và những chỉ định riêng. Tuổi thọ là 12 tháng sau khi bắt đầu khui hàng ra sử dụng. Nói chung mình thích em này là do em ý là dạng chì kẻ, đầu chì dạng vặn lên xuống rất dễ dùng và hơn nữa là có đính kèm cây chuốt ở phần cuối thân – quá xá tiện lợi. Đồ chuốt dùng cũng khá dễ. :)


tổng quan hình dáng của em ý. :) cả cây chì dài cỡ 15 - 16 cm.

2. Texture: em ý là 1 cây chì kẻ nhưng chất lại là gel, khá mềm kiểu “creamy”. 

3. Application: dạng gel nên kẻ rất dễ, mượt mà không vón cục, đặc biệt dành cho những người amateur như mình thì quá chuẩn luôn vì không lo đường kẻ bị lem, chỗ mỏng chỗ dày. Lúc kẻ lên thì em ý ăn màu nhanh nên chỉ cần một đường kẻ thôi là đã chuẩn, không cần phải kẻ lại nhiều lần. Tuy nhiên là do phần thân chì khá dài nên hơi khó khăn khi sử dụng với một đứa cận thị nặng như mình (tháo kính ra thì mình phải áp sát gương mới thấy được mà chì kẻ khá dài nên khá lóng ngóng). =))

phần chuốt được đính kèm theo. nhìn thì hơi ốm yếu nhưng cũng khá đắc lực. =))

maximum của phần ruột. mình dựa theo cái nắp để dễ hình dung. :3 nắp dài khoảng 4.5 cm.

4. Độ bám: khá là lâu luôn ạ, cỡ từ 5 - 7 tiếng, mình kẻ cả ngày mà không hề trôi dù da tiết dầu nhiều và không thèm dùng eye primer luôn. Em này cũng thuộc dạng water-proof nên bám khá lâu khi gặp nước. :) Dù bị chà xát mạnh (hình dưới) nhưng em ý vẫn còn khá bền màu trên tay mình. Đương nhiên là mình sẽ không chà xát mắt mạnh tới như vậy nên có thể yên tâm về độ bám kiên cường của ẻm. =))

5. Độ lên màu: đen tuyền chuẩn y xì đúc của các chị Hàn Quốc luôn. =)) Có thể thấy như trên hình dưới, mình chỉ cần 1 swipe là đã ra được màu đều và đẹp.

swatch trên tay mình. 
normal (bình thường) - with water (chạm nước) - rubbed hard with water (chà mạnh với nước).

how it looks like on my eyes. :))

6. Giá cả: nói về chuyện đồ Hàn Quốc thì ôi thôi chuyện giá cả là có vô số thứ để bàn. Chị mình từng ra store TFS Việt Nam trong Parkson Lê Thánh Tôn hốt một em này về với mức giá là 315.000đ thì phải. Sau tầm một tháng mình cũng mua một cây y hệt ở chị shop online khá là uy tín (mà giờ đã nghỉ bán :c) thì chỉ vỏn vẹn giá 165.000đ. Bây giờ thì còn có chỗ thấp hơn nữa. .__. Đương nhiên chuyện chêch lệch là phải có rồi vì store thì rất nhiều thứ phải giải quyết bằng tiền nên giá thành có đôn lên là đúng. Nói chung mọi người muốn thử và tư vấn thoải mái thì ra store, còn đã chắc ăn là chỉ hốt và hốt thì thẳng shop online cho tiết kiệm ạ. :)

7. Chỗ mua: store The Face Shop Việt Nam và shop online. :) Em này được lòng mọi người khá nhiều nên cũng rất nhiều chỗ bán. =))

*** Tổng kết lại thì với một đứa kẻ mắt hạng amateur như mình, dùng em này là đã quá ổn vì đường kẻ sắc nét lại rất dễ dùng, hạn chế tối đa được việc kẻ lem nhem này kia như đối với kẻ mắt nước. Thành thật đưa ra lời khuyên là nên mua em ý NẾU NHƯ trình kẻ mắt của bạn chưa tới mức master vì giá thành cũng được mà chất lượng lại tốt. :)

Rating: 5/5
Repurchase: YES.

Recommend: YES.

4 nhận xét:

  1. Chị đang cần tìm một thằng giá ok mà dễ kẻ, nghe em tả có vẻ chym ưng. Cám ơn em nhé :*

    Trả lờiXóa
  2. Đọc bài của bạn xong chắc mai ra Sammi quất luôn 1 em quá í____ì

    Mình đợt trước dùng em chì waterproof của TFS cũng dễ kẻ, smudgeproof (tuy tổng lượng chì chỉ khoảng 2 cm ) mà h ra cứ hết hàng TT______TT

    Trả lờiXóa
  3. triển liền đi bạn. :3
    mình xài em này cũng thích lắm, tuy nhiên tới mùa đổ mồ hôi nhiều thì độ bám có giảm đi tẹo, nhưng nhìn chung vẫn khá là tốt so với giá thành. <3

    Trả lờiXóa