Thứ Bảy, tháng 8 02, 2014

[Haul] JULY 's NEW STUFF!


Tại sao lại không có June's Haul? Đơn giản vì tháng Sáu mình không mua mỹ phẩm gì hết. =)) Tháng đó mình được về quê ăn chơi nên dồn hết tiền mua quần áo và giày dép này kia đến độ không còn một đồng để mua mỹ phẩm huhu. :( Hậu quả là sau khi đi chơi xong lại càng không có tiền. Rị mọ mãi mình mới mua được vài thứ rồi up lên để coi như có gì đó làm sôi động không khí blog buồn chán tẻ nhạt này. =))

Đợt haul này rất ít sản phẩm bởi vì chủ nhân đã hết tiền và hơn nữa là lại có quá nhiều cuộc ăn chơi tiễn biệt đồng loại lên đường xa xứ (đi du học ấy mà) nên càng lúc điệp khúc "Tiền ơi... chào mi!" càng được ca thán suốt từ sáng tới chiều! =))


Không nhiều lời nữa. :3 Tên các sản phẩm từ trái sang:

1. Bịch bông tròn tẩy trang Thái Lan. (mình mua 2 bịch để ở 2 góc hình ý)

2. CATHY DOLL White Tofu Body Bath Cleanser.

3. SKINFOOD Black Sugar Strawberry Mask Wash Off. 

4. THAYERS Alcohol-free Rose Petal Witch Hazel Toner.

5. BIORÉ UV Perfect Block Milk (Cool) SPF 50+ PA+++.

6. LUBRIDERM Daily Moisture Lotion (Normal to Dry Skin).

Nếu mọi người có xem qua bài wish list của mình, thì có thể mọi người sẽ thấy em toner của Thayers nằm trong đó. :3 Vì có tình yêu quá lớn đối với em ý nên mình đã quyết định sẽ hốt ngay trong thời gian ngắn nhất, trước tất cả các sản phẩm còn lại. =)) Thật ra mình cũng dự tính sẽ mua luôn em Bioré chai xanh trong wish list, nhưng chỗ mình mua lại không có loại chai xanh, mà mình cũng đang cần gấp vì chai xịt chống nắng The Face Shop của mình đã hết rồi (mình thấy dùng cũng đâu nhiều lắm đâu nhờ, mà sao em ý hết nhanh quá hự hự) nên quyết định hốt ngay em Perfect Block Milk, vì dù sao em ý cũng được review cao mà. :D

Sản phẩm số 6 (chai lotion to đùng ý) là của cô mình từ Mỹ đem về cho, mình bưng vào đây chụp chung cho đẹp thôi chứ mình khá ít dùng. =)) Còn sản phẩm số 1 và 2 là chị mình đi Thái mua về cho, bên Thái mỹ phẩm thật giả lẫn lộn mà giá có khi còn cao hơn cả bên Việt mình nên mình dặn chị đừng mua gì về, vậy mà bà ý cũng mua chai sữa tắm Cathy Doll. =)) Bịch bông gòn là mình ưng ý nhất, 1 bịch 100 bông tròn chất dày và to vừa phải (không phải loại rởm mỏng manh nhỏ xíu nhé) mà chỉ có MƯỜI HAI NGHÌN NĂM TRĂM VIỆT NAM ĐỒNG! Rẻ chết mất thôi. =))

Mình sẽ dần dần viết review cho các em trên nhé. :* Mong mọi người sẽ đón đọc. *big hug*

Love,

5 nhận xét:

  1. Vào blog của cô này thấy cái avar e hay comment chỗ chị vs cái avar góc blog của e khác nhau thế :)))

    Trả lờiXóa
  2. dạ avar góc blog là cái em mới chụp, còn cái avar bên disqus là thời "khi xưa ta béo" của em. =)) h em đổi luôn cái disqus rồi cho dễ nhìn. :3 =))

    Trả lờiXóa
  3. Cái sữa tắm Tofu của Cathy doll nó ok ko bé ơi :)

    Trả lờiXóa
  4. dạ cũng khá ổn đó ạ. :3 tuy là tạo bọt hơi ít nhưng mà mùi em này rất thơm, tắm xong là thơm lừng cả người cả phòng luôn, da cũng mịn màng hơn trước. còn vụ sau khi tắm xong da có lên tone + trắng ra không thì em cũng ko rõ vì em mới dùng có vài ba lần thôi. :D

    Trả lờiXóa