Thứ Tư, tháng 6 11, 2014

[Haul] MAY HAUL ♫

Gần tới nửa tháng 6 rồi mới viết bài May Haul, lý do là vài hôm nay mình bận cày phim các thể loại. =))

Tháng năm là tháng cuối cùng mình đi học, cũng là tháng mình nhận được kết quả học tập cực kì hài lòng nên chi tiêu hơi quá tay. =)) Vậy nhưng tất cả các sản phẩm mình mua trong tháng này (hên làm sao) đều trong đợt sale lớn của hãng (Tony Moly, The Face Shop, Etude House) nên cũng tiết kiệm được một phần. =)) Cũng may là tháng 5 là đợt mà hầu như các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sale đồng loạt up to 50% nên mua sắm rất sướng. =))

Hình đây hình đây. :3 Theo thứ tự từ trái sang nha:


1. Bath and Body Works Warm Vanilla Sugar PocketBac Sanitizing Hand Gel. (chai bé tẹo mà tên thì dàiiiii).

2. Bath and Body Works Dark Kiss Fine Fragrance Mist.

3. Tony Moly Berry Trendy Hair Color Tint.

4. Etude House Dust Cut Facial Mist.

5. Etude House Princess Etoinette 2 Mirror.

6. Hachi House Hair Lotion.

7. The Face Shop Natural Sun Eco Cooling Spray Sun Block.

8. Vaseline
Pure Petroleum Jelly for Baby.

Phần còn lại là samples, trong số đó thì quan trọng nhất (ý là cái phải bỏ tiền ra mua, còn những cái kia thì được tặng :))) là em Innisfree Soybean Firming Dual Kit (hộp vuông màu nâu) gồm 1 toner và 1 emulsion. 

Ngoài ra thì trong số 8 món liệt kê ở trên, món thứ 6 (tức Hachi House Hair Lotion) là sản phẩm handmade, mình dùng để dưỡng tóc vì nó chính là tinh dầu bưởi + hương nhu, kết quả sau khi sử dụng rất tốt và mình dự trù sẽ mua thêm chai thứ hai. :3 Còn món thứ 8 (tức chai Vaseline to đùng) là đồ cô mình từ Mỹ đem về, nó cũng giống như các loại Vaseline đang được bày bán trên thị trường, chỉ khác ở chỗ hũ của mình là loại Baby, còn các hũ hay được bán là loại Original.

Sẽ ráng siêng tung review cho mọi người xem để biết mà sử dụng. :3 Trong số 8 em kể trên có kha khá thứ không làm mình hài lòng (so với tung hô quảng cáo trên mạng).

Chúc mọi người một ngày tốt lành. :)


9 nhận xét:

  1. chị ơi, vaseline chị mua giá tầm bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
  2. hũ đấy mình được cô từ nước ngoài đem về tặng nên cũng không rõ giá. :D
    nhưng thông thường mình thấy chỉ bán hũ 7g (cỡ 70k) và 49g (cỡ 100k) thôi à, hũ của mình đến 368g lận. :)

    Trả lờiXóa
  3. oạch to thế, xài bao giờ mới hết :))

    Trả lờiXóa
  4. nếu dc cho e xin cái review sample son vs nhe

    Trả lờiXóa
  5. chắc cũng phải cỡ tháng sau mới đc í tại vì dạo này mình bận + máy tính hư. :(
    dù sao mình sẽ ráng sớm nhất có thể nhe. :D

    Trả lờiXóa
  6. em đâu có bắt chị review liền đâu. :)). Thật ra thì em cũng có tậu mấy em sample son , mà mãi vẫn chưa dùng, vì em đang cố gắng trị thâm môi để dùng son cho đẹp nhưng mà sao trị thâm khó quá, môi dưới thì đỏ hồng đẹp lung linh, môi trên đen thùi lùi, tẩy da chết cũng hk xi nhê gì vs em môi trên hết(tẩy hk ra tẹo tế bào chết nào lun) đâm ra hơi nản nên bây giờ em cứ thấy son là em nhảy vô liền, chị thông cảm. Em hk gấp đâu. Trận chiến vói thâm môi còn dài đằng đẵng

    Trả lờiXóa
  7. vs dạo này em mụn thâm kin khủng luôn chả buồn dùng son màu. Hjx. Bùn kinh khủng lun ý chị.

    Trả lờiXóa
  8. thật ra thì thâm môi khó trị cho hết lắm ý, vì dù uống thuốc hay thế nào thì chỉ tạm thời và dành cho người không bị thâm bẩm sinh thôi, không thể trị hoàn toàn được đâu. :( 
    nếu em chỉ bị môi trên thôi thì thử dùng lip concealer xem. ;) 
    còn vấn đề mụn thâm em thử dùng mấy spot trị mụn của Innisfree xem sao. :3 chị thấy review của mọi người khá tốt. :)

    Trả lờiXóa
  9. em cũng đang định, nhưng mà chắc để tho đại học xong lên đó mới tính dc quá,hjx, giờ mua về em lại lăn tăn nữa thì khổ

    Trả lờiXóa