Thứ Bảy, tháng 5 24, 2014

[Review] INNISFREE Creamy Tint Lip Mousse #03 Sweet Fresh Coral.


Lần trước mình đã giới thiệu qua em Creamy Tint Lipstick của Innisfree rồi, lần này sẽ là một cây son khác cũng nổi tiếng không kém của hãng, đó chính là em này: Creamy Tint Lip Mousse. Cả hai đều cùng dòng Creamy Tint, nhưng em Lip Mousse lại khác hơn một tẹo về chất son, và hơn nữa em Lip Mousse chỉ có 7 màu cơ bản. :) Màu son của mình là màu số 03, một trong hai màu son được Innis đánh giá là Best của cả dòng. :3



1. Bao bì: không nói nhiều làm gì nữa nhỉ, hầu hết các sản phẩm của Innisfree đều được đựng trong hộp bằng giấy tái chế nhám nhám cực vintage như mình đã từng giới thiệu. Trên bề mặt hộp giấy cũng ghi đầy đủ các thông tin (đa số là tiếng Hàn) như của em Creamy Tint Lipstick. Thân son cũng cực đơn giản, chỉ độc mỗi chữ Innisfree; thân son trong suốt và khá dài đủ để thể hiện màu thật của son bên trong.

L-R: Creamy Tint Lip Mousse - Creamy Tint Lipstick.

2. Texture: em Lip Mousse này là dạng son kem, chất son đặc hơn so với em NYX soft matte lip cream. Sau khi apply một thời gian, son khô lại và trở thành dạng matte.


3. Application: đầu son giống các loại son kem có chổi tán bình thường (ý là không có gì khác biệt cho lắm trừ chuyện chổi tán khá mềm) nên apply dễ dàng, mịn màng và ôm môi, kể cả khi son ở khóe vẫn không sợ lem. Son lên môi đều nhưng lại hơi có cảm giác bột bột, nên dùng chổi tán nên không bị vón cục, chú ý đừng để son lên môi quá nhiều sẽ tạo thành lớp dày, lúc khô lại dễ bị lộ vân môi. Sau khi apply cỡ vài phút thì son chuyển sang dạng matte nhưng không hề khô nhé! Và mình cũng khuyến cáo là nên sử dụng lipbalm để tránh tình trạng khô môi. :)


4. Mùi: cây màu số 03 của mình có mùi cam kiểu kẹo ngậm cam ngày xưa, vị ngọt ngọt rất dễ chịu nhé, hoàn toàn không có kiểu "mùi hóa học". Ngửi mùi này làm mình thèm ăn kẹo cam. =))

chất son kem đặc nhưng khá mịn trên tay mình. 
đây là lúc mới apply nên son chưa chuyển sang dạng matte. :)

5. Độ bám màu: với mình thì em này bám kém hơn nếu so sánh với Creamy Tint Lipstick. Cũng phải thôi vì em này là son kem chứ không hoàn toàn là son lì. :) Độ bám trung bình từ 2 – 4 tiếng, sau khi ăn thì dễ bị trôi nên cần phải touch up.

màu son trên web hãng.

6. Độ lên màu: lên màu khá tốt, màu của mình là màu số 3 – đỏ cam nhưng cam nhiều và át luôn cả đỏ. =)) Mình thì thấy mình không hợp với màu này lắm vì son màu cam nhìn da mình bị tái tái làm sao ý, nhưng mà any mình lại bảo màu này nhìn đẹp (chẳng hiểu). =)) Nói chung thì màu lên không hoàn toàn giống với màu web, chắc chỉ đúng 70% màu trên web Innis đưa, mà sự thật thì ít có son nào của bất kì hãng nào lên màu môi đúng với màu web lắm (trừ khi có dùng lip concealer).

how it looks like on my lips. :3 orangy red. :3

7. Giá cả và chỗ mua: mình mua em này với giá 240.000đ ở Chloe Chiee shop (instagram là xchloechieex).

*** Nói chung nếu như mọi người muốn thử một loại son kem với màu sắc tươi sáng, trẻ trung và chất lượng ổn, hoặc nếu như mọi người yêu thích Innisfree thì nên sử dụng em này. Bảng màu của em ý tươi cực kỳ, rất thích hợp cho tuổi trẻ năng động xì tin. =)) Dù sao mình cũng thích em ý bởi chất son đặc nhưng mịn và lên son cho màu tươi đúng như màu trên thỏi (mỗi tội hơi hơi khác màu trên web một tí thôi haha :))).

Rating: 4/5
Repurchase: maybe YES (with different colors).

Recommend: YES.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét