Thứ Bảy, tháng 5 10, 2014

[Review] NYX Slim Eye Pencil in 918 White Pearl.

              
Vốn là thích chị Pony nên mình rất thường xuyên xem clip của chị ý, xem đi xem lại không chán. =)) Khi xem clip của chị Pony thì mình thấy chị thường xuyên nhấn phần dưới mắt bằng nhũ bạc/trắng, thấy khá thích nên mình cũng tìm mua một em. :3 Lên mạng xem review chán chê giữa đống kẻ mắt của Hàn lẫn của Anh - Mỹ rồi cuối cùng mình cũng chọn em này: NYX slim eye pencil. Phải nói là mua em này rồi thì cực kì hài lòng vì sự tiện lợi mà em ý đem lại. :)

thân chì dài khoảng 11.5 cm (không tính phần nắp).

1. Bao bì: ngoài cái chuyện chữ khá nhiều thì hầu như bề ngoài ẻm khá đơn giản. Em ý giống như viết chì, không đính kèm chuốt nên phải tự kiếm chuốt mà hì hoạch khi ẻm bị mòn. Trên thân chì là hàng loạt các thông tin như tên sản phẩm, mã số, nguồn gốc (made in Germany nhé :))), thành phần..v.v.. Điểm duy nhất mình ghét ở em này (bên cạnh cái việc không có đồ chuốt đi kèm thì vẫn có thể deal được bằng cách mua thêm em chuốt) đó chính là cái nắp! Lúc đóng nắp lại phải rất kỹ càng mới không để chạm vào phần chì bên trong, và mình đã “kinh” qua vài lần đóng vội mà chất chì bị dính vào nắp – vừa dơ vừa làm trầy vài đường. :((

a closer look. :)

2. Texture: được gọi là chỉ kẻ nhưng em ý lại mềm và mịn như sáp (vậy nên mới có chuyện bị trầy như mình kể lể ở trên). :(

3. Application: do em ý gần như dạng sáp nên lúc kẻ rất dễ, đường kẻ mịn và bám, không bị vón cục và hầu như không phải kẻ đi kẻ lại mới lên màu.

 đầu chì rất mềm nha. :)

4. Độ bám: khá lâu, hôm YAN beatfest mình dùng cỡ tầm 10h trưa mà đến tận tối tầm 7h vẫn còn khá rõ trên mắt mình, có thể nói là không suy suyển gì luôn dù mình không dùng primer mà chỉ kẻ thẳng trực tiếp lên mắt và da mặt mình đổ khá nhiều dầu. :D Còn nếu như gặp nước thì em ý bay thẳng luôn không nuối tiếc. =)) Nhưng xét về mặt bằng chung thì như vậy là đã quá ổn!

swatches on my hand. 
1st pic: many swipes - one swipe (T-B)
2nd pic: blended.

5. Độ lên màu: chất shimmery của em ý cũng khá tốt, vẫn thấy ánh nhũ khi lên mắt, không phải dạng bột bột nên ít bị bay. Về phần này mình thấy NYX khá tốt bởi màu nhũ khá đẹp và đa dạng. :3

6. Giá cả: mình mua trong store đợt có khuyến mãi nên từ 128.000đ chỉ còn 96.000đ, đã vậy do mua trong store nên có tem hàng thật và còn được thử thoải mái. =)) Mình cũng từng thấy một shop trên instagram bán em này với giá 90.000đ. :)

how it looks like on my eye. :)

7. Chỗ mua: store NYX và shop online rồi. :D Có điều mình kiếm đỏ cả mắt mới thấy được một (và chỉ duy nhất một) chỗ bán thôi. :-ss Không biết là do em ý hiếm chỗ bán hay hiếm người mua hay mình chưa tìm kỹ nữa. =)) Dù sao NYX Việt Nam rất hay có chương trình khuyến mãi nên mọi người cứ canh trúng đợt rồi xông vào. :3

*** Nói chung với mình chuyện kẻ lower lash line chỉ là để cho mắt thêm xinh và có điểm nhấn nên mình hoàn toàn không yêu cầu quá cao với em này. :) Thực tế để kẻ lower lash line thì nên dùng những loại chì có đầu chì to để kẻ dễ hơn và không bị phí, nhưng mà với mình thì như vậy là đủ rồi và cũng ít có dịp dùng nên không cần nhiều. :))

Rating: 4/5 Khá ổn với mình. :)

Repurchase: YES (with different colors).

Recommend: YES.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét