Thứ Sáu, tháng 5 16, 2014

[Review] INNISFREE Creamy Tint Lipstick #22 Vitamin Red.


Innisfree là một hãng mỹ phẩm của Hàn đang tạo ra cơn sốt ở Việt Nam. Dù không có hệ thống store ở Việt Nam và muốn mua mỹ phẩm Innisfree thì cách duy nhất là order về từ các shop online, nhưng các sản phẩm của Innis vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các shop online mình mua đều nhập hàng của Innis về - đơn giản vì hàng Innis chất lượng, thuần túy từ thiên nhiên và gía thành ổn so với chất lượng sản phẩm.

Son của Innisfree nổi tiếng bởi chất lượng cũng như màu sắc. Dòng son Creamy Tint Lipstick mình mua có tới 22 màu – điều này đã đánh bại hoàn toàn suy nghĩ trước đây của mình rằng son của Hàn Quốc thì thông thường chỉ có vài màu cơ bản. Mình từng nghĩ sẽ không bao giờ mua son Hàn vì sự yếu kém rõ rệt về vấn đề đa dạng màu sắc so với son của các nước USUK, nhưng khi mua em này mình đã hoàn toàn thay đổi. :)

hộp giấy đựng son.

thân son khá đơn giản với duy nhất chữ Innisfree. 
tuy nhiên phần thân màu trắng ngà lại rất dễ bám bẩn.

1. Bao bì: đa số các sản phẩm của Innisfree đều được đựng trong hộp giấy làm bằng giấy tái chế - một điểm cộng cho hãng vì đã tích cực đi theo xu thế bảo vệ môi trường. Cá nhân mình thấy bao bì bằng giấy tái chế này rất vintage và mình cũng rất thích bởi chính sự đơn giản của nó, nhưng hầu như khi đọc review thì đa số mọi người lại không thích. Trên hộp giấy ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chủ yếu là tiếng Hàn.

đáy son có ghi mã màu (22) và ngày sản xuất sản phẩm.

Nắp son khá chắc chắn, lần đầu tiên mở mình đã cảm thấy bất ngờ vì phải giữ chặt mới mở nắp ra được. Tuy nhiên phần vịn để mở son khá ngắn (nắp son gần như bằng thân son) nên cũng gây tí tẹo khó khăn. Dưới đáy son hãng có đính kèm một lọ son nhỏ cùng màu với màu sản phẩm, vừa là công cụ để nhận biết màu son, vừa là món quà nhỏ để khi hết son thì dùng. Mình chưa cần thiết phải mở ra nên em ý còn nguyên vẹn, nhưng hình như cũng phải khá chật vật để nạy em ý ra nên mình khuyên là chỉ mở khi cần. =))

trên thân son là hàng chữ bằng tiếng Anh: 
"A highly pigmented long-lasting moisture lipstick that delivers rich color in a stroke."

2. Texture: là dạng son lì (matte), chất son khá mềm và mướt (đúng kiểu creamy) nhưng lại không phải là dạng tint như tên sản phẩm mà ở dạng đặc kiểu thỏi (lipstick).

3. Application: son lì nên lúc apply hơi khó một tẹo vì son bám trên môi (so với Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss thì bám hơn một chút), nhưng chính vì vậy mà son giữ được lâu. Mình hầu như không thể bặm môi để lan màu, làm vậy thì vẫn có lan ra nhưng khá ít. Lúc apply hoàn toàn không có cảm giác bột bột và vón cục, dù son bám nhưng lên màu rất tốt.

màu son gốc gần giống với màu thật ở ngoài nhất mà mình chụp được. :)

4. Mùi: thanh thanh, ngọt ngọt và dịu, hoàn toàn không gắt nhưng hầu như cũng khó nhận biết được vì lớp mùi rất nhẹ.

5. Độ bám màu: phải nói là cực kỳ tốt, hơn hẳn so với em Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss. Son bám trên môi được từ 5 – 6 tiếng đồng hồ và có trải qua ăn uống, kể cả chạm nước khi rửa miệng. Thực tế là son có phai đi nhưng nhìn chung màu son vẫn còn nhìn thấy rõ, và lớp phai nhìn trên môi không bị lộ như một số son khác.

swatch trên tay mình. ở ngoài màu có ánh đỏ hơn trong ảnh.

6. Độ lên màu: em son màu số 22 của mình thực tế là màu đỏ hồng, khá giống màu All Fired Up của M.A.C nhưng lại có ánh đỏ hơn một tẹo. Màu số 22 và màu số 1 cùng dòng son Creamy Tint Lipstick này khá giống nhau và hơi khó phân biệt khi nhìn trên web hãng lẫn ở thực tế. Trên tay mình thì em ý lại hồng nhiều hơn đỏ và trên môi cũng vậy (chắc tại mình apply một lớp mỏng). Dù sao thì màu đỏ hồng này mình cũng rất ưng và màu chỉ chênh lệch một chút xíu so với màu son trên hình web nên cũng chẳng sao cả. :)
màu son trên môi mình. mình đánh chỉ có một lớp mỏng thôi và lại đánh lòng môi nữa nên hơi nhạt so với màu gốc. :) ở ngoài màu tươi hơn nhiều.

hết cả môi nha. :3 màu ở ngoài cũng tươi hơn và đậm hơn, mình chụp có nắng nên nó hơi đổi tone một chút.

7. Giá cả & chỗ mua: mình mua là 260.000đ ở Chloe Chiee Shop (instagram là @xchloechieex). Ngoài ra mình thấy cũng có kha khá các shop nhập dòng son này của Innisfree về với màu sắc đa dạng như Hoa Hướng Dương shop v.v…

Rating: 5/5. Cực kì xuất sắc. :)
Repurchase: definitely YES.

Recommend: YES.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét