Thứ Ba, tháng 5 06, 2014

[Haul] APRIL MINI HAUL! ♫

Tháng Tư qua được vài bữa rồi mà bây giờ mới ngồi làm April Haul. =)) Lý do là quá lười viết và bận đi chơi. =)))

Tháng Tư là tháng mình bận thi cử, đầu tháng thì mới vừa thi giữa kì xong và kết quả cũng khả quan nên mình hốt được vài em về. Giữa tháng thì thi học kỳ II mất 2 tuần (cả tu luyện lẫn thi) nên đành bế quan tỏa cảng (nhưng mà cũng ham hố hốt được vài thứ trong đợt sale up to 50% của Tony Moly). Gần cuối tháng – thi xong và đã có kết quả – thì mình bung lụa tới bến nên mua khá dữ dội. =)) Nhưng đáng tiếc là mấy em này phải đến gần giữa tháng 5 mới về với đội mình nên tới lúc đó mình sẽ làm cái May Haul riêng hahaha. =))

Sau đây là hình của bọn nó ạ. :3


Theo thứ tự từ trái qua thì bọn nó lần lượt là:

1. Smith’s Minted Rose Lipbalm.

2. The Face Shop New Zealand Volcanic Clay (black head clay nose pack).

3. Innisfree No-sebum Mineral Pact.

4. NYX Slim Eye Pencil.

5. Innisfree Creamy Tint Lipstick #22.

6. Innisfree Creamy Tint Lip Mousse #3.

Hiện tại thì mình hốt được bao nhiêu đó cho quá trình làm đẹp. =)) Nhìn thì có vẻ son chiếm kha khá. :3 Yêu son nên nó thế. =))

Mình sẽ rángggg siêng viết review cho mấy em ý hết. :) Chắc là sẽ viết về mấy em son trước vì có lẽ trong số những thứ đã mua thì ba em son là ưng ý nhất. Và chắc cũng vì mình khá ưng hãng Innisfree nữa. :3 Mỗi tội Innisfree khá là hiếm đợt sale và mỗi khi sale thì cháy hàng trong vòng 3 nốt nhạc nên mình khá là đau lòng khi móc hầu bao ra sắm mấy em về đội của mình. :(( (học sinh nghèo mê mỹ phẩm nó khổ lắmmm).

Thôi đến đây là kết thúc chương trìnhhh. :)) Mình hơi lảm nhảm nói nhiều một tẹo. :3

Chúc mọi người một ngày vui vẻ hehe. <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét