Chủ Nhật, tháng 7 20, 2014

[Review] NATURE REPUBLIC School Diary All-in-one Cream for Girls.


Đầu tiên xin lỗi mọi người vì gần đây ít có bài review nào. :( Mình đang save money triệt để cho một kế hoạch lớn nên không tiện chi tiền cho sự nghiệp mỹ phẩm nữa. T___T

Anw, Nature Republic (NR) đã từng là một trong những hãng mỹ phẩm bình dân Hàn không hề nằm trong “mắt xanh” của mình. Lý do: so với các hãng khác như Etude House, The Face Shop; đất diễn cho NR quá ít bởi sản phẩm mới không nhiều và cũng không ồ ạt, lại kén chỗ bán do chỉ có một vài sản phẩm nổi trội ở Việt Nam. Vậy nên mình đã không hề để ý gì tới hãng này cho tới khi tình cờ biết NR đang có đợt sale. Vì tò mò, mình click vào web Hàn để xem sơ qua và thấy em này: School Diary All-in-one Cream for Girls. Tìm hiểu chán chê rồi mình quyết định hốt em ý ngay và luôn. =))



có seal bảo vệ đàng hoàng nhe. :3

bao bì cũng là printed with soy ink nốt. =)) 

1. Bao bì: cực kì cute, sản phẩm dành cho teen girls nên nó phải thế. =)) Mình thì vốn không thích kiểu quá nữ tính nhưng nhìn em ý lại thích mê (mà vì em ý cũng không phải dạng sến súa quá). Em ý có hộp giấy đựng được design lạ mắt, hầu như tất cả thông tin đều được ghi trên hộp giấy và (may mắn thay) là bằng tiếng Anh. Ngoài ra thì em ý ở dạng tuýp, khá nhỏ, cầm vừa tay, cao cỡ 12 cm và gồm 70 ml.



2. Thành phần: khá là nhiều thể loại extract nên cũng tạm tin tưởng. Có alcohol và fragrance nhưng là cồn béo và nằm ở cuối list ingredients nên cũng chấp nhận được. Vì nó quá ư là dài nên mình xin phép không viết ra mà chụp hình cho mọi người xem thôi nhé. :3



3. Chức năng: đây là sản phẩm tích hợp giữa toner, emulsion và cream – nghe có vẻ hứa hẹn chứ nhỉ. =)) Sản phẩm này được sản xuất để dành riêng cho lứa tuổi teen, với công dụng mà theo hãng là để rút ngắn quá trình chăm sóc da buổi sáng từ 3 bước thành 1 bước cho nhanh chóng mà vẫn hiệu quả. Công dụng chính theo mình vẫn chỉ là cấp nước, dưỡng ẩm thôi; hãng không cho biết gì thêm và mình nghĩ là do đây là sản phẩm tích hợp nên công dụng cũng không thể là quá siêu phàm được.


4. Texture: dạng kem đặc nhưng mọng nước và ẩm, giống như các loại body lotion ấy, có ai đã dùng body lotion của Aveeno thì em này kiểu y chang. Chất kem trắng đục. Đây là loại sản phẩm all-in-one, mà theo như giới thiệu của hãng là tích hợp giữa toner, emulsion và cream nên chắc hẳn có dạng đặc cũng là lý do.


hạn sử dụng đến tháng 3 năm 2016 nhé.

5. Application: mình nghĩ nếu tích hợp 1 lúc 3 bước thì sau khi rửa mặt là đã có thể sử dụng em ý như bước dưỡng trước khi makeup hay dùng kem chống nắng được rồi. Dạng đặc mà lại ẩm nữa nên khi apply lên da cứ hệt như khi đang apply body lotion lên cơ thể vậy. :v Mình dùng khoảng cỡ bằng một móng tay út, sau đó vừa vỗ vừa tán lên đều trên da. Lúc tán thì cảm giác da mặt mát rượi, ẩm và hơi “nhớt” kiểu bóng loáng. =)) Yên tâm là sau đó tầm 3 phút là da mặt sẽ lập tức như bình thường, mướt và mịn mượt.

chất kem trắng và ẩm, mát lạnh trên da.

6. Mùi: có fragrance nên em ý có mùi thơm nhẹ nhẹ, kiểu mùi cũng y hệt như mùi của các loại body lotion Mỹ bình thường luôn. Nhưng mùi này thì thoảng thôi, phải ngửi kĩ thì mới nhận biết được, còn sau khi apply lên da thì hoàn toàn không nghe mùi gì.

left: without. right: with NR School Diary All-in-one Cream for Girls.
mặt mình ẩm hơn và nhìn cũng sáng hơn một tí nhỉ?

7. Giá cả và chỗ mua: mình mua em này trong đợt sale của Nature Republic bên Hàn, em ý được sale 50% nên còn 145.000đ thôi, quá rẻ. Mua ở Tami shop, instagram là @tami_shop.

*** Sau một thời gian dài sử dụng, mình nhận ra rằng em ý không khác gì lotion cho mặt. =)) Công dụng của em ý là dưỡng ẩm cho da mỗi sáng thôi, không gì hơn nữa. Mình vốn không trang điểm nhiều nên chỉ dùng em ý trước khi dùng kem chống nắng, và như một bước dưỡng da, em ý bảo vệ da mình khỏi lớp chống nắng trực tiếp, giữ ẩm và không khiến da mình bị khô hoặc bong tróc như những lần vì vội mà đắp thẳng lớp chống nắng lên mặt (bad habit). Đáp ứng đúng tiêu chí nhanh – gọn – lẹ, em ý chỉ phù hợp cho teen nào chuộng sự đơn giản và muốn có một lớp dưỡng trên da mặt để bảo vệ da; còn nếu ai có nhu cầu chăm sóc da mặt buổi sáng đúng cách thì nên bỏ qua.

Rating: 3/5. Vô thưởng vô phạt.
Repurchase: NO.

Recommend: NO.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét