Chủ Nhật, tháng 9 21, 2014

[Blog] Just 4 fun: MY 20 FACTS!


Thấy các chị beauty bloggers khác đều cùng nhau làm bài facts này nên mình cũng ham hố làm theo. :3 Thực ra cũng bởi vì mình rất thích làm nhưng chưa được ai tag hết, nên đành tự thân làm luôn vậy. =)) Trước đây mình cũng từng làm 2 bài facts rồi, nhưng mà là facts kín, hầu như chỉ có cho bạn bè biết thôi. :3

1. Tên đầy đủ của mình là Nguyễn Thị Kim Ngân. Kim tức là vàng, Ngân tức là bạc. Đọc cái tên nghe sặc mùi giàu sang nhưng thật ra mình chẳng có xu nào dính túi. =)) Mình có 2 người chị khác, và cả ba chị em mình đều có tên bắt đầu bằng chữ N. :3

2. Finnicious là nick name mình tự đặt cho mình. Mình cũng đã giới thiệu trong phần About me, Fin nghĩa là the end, kết thúc. Hồi nảo hồi nao đấy mình xem Ratatouille và tình cờ thấy từ này cuối phim. Chữ Fin nhẹ mà lại hay hay, nên mình chọn làm nick name luôn. Sau một thời gian thì chế biến thêm thành Finnicious, hay gọi tắt là Finnie cũng được. :)

3. Mình cực cuồng màu tím, mà phải là tím than, tím đậm mới chịu cơ; còn tím nhạt thì thôi không ưng nổi. Chính vì vậy mà trong blog mình từ đâu đến đâu cũng thấy toàn màu tím. Màu tím là màu của Thiên Yết, màu của quyền lực, và là màu yêu thích của mình.

4. Any mình không thích mình dùng mỹ phẩm các thể loại. Mà mình vẫn cứ dùng. Mẹ mình còn không cản được thì đố ai cản được. =))

5. Mình không ăn được rau, trừ xà lách các loại và rau muống.

6. Mình thích xem các loại phim hành động và có superpower như X-Men, Harry Potter hơn là những phim tình cảm. Đánh đấm máu me một chút lại càng khoái. =))

7. Mình có thói quen là không làm gì thì thôi, nhưng đã làm thì mọi thứ phải thật chỉn chu và hoàn chỉnh. Vì vậy nên có thể nói mình là đứa cầu toàn có hạng.

8. Tính mình rất nóng nảy và từ bé đã bố đời không sợ ai, đương nhiên trừ bố mẹ. =)) Hai tính cách khó bỏ này tới bây giờ mình vẫn còn, riêng cái vụ không sợ ai thì nay được mở rộng thêm ở những vị thầy cô mình kính trọng.

9. Mình luôn bảo vệ quyền lợi bản thân trước hết thảy. Tuy tính cách này có hơi không tốt, nhưng người đời đã dạy: “Người không vì mình, trời tru đất diệt”. =)) Vậy nên nếu như có ai đó làm ảnh hưởng tới quyền lợi của mình, đừng mong mình sẽ để yên.

10. Mình không thích sự ồn ào. Suy ra, mình không thích đám đông. Nhưng mình lại thích sự nổi tiếng.

11. Trước giờ mình có thói quen uống lặp đi lặp lại mỗi một món cookies ice blended dù mình đi tới bất cứ quán coffee take away nào. Tương tự với sinh tố bơ.

12. Mình đặc biệt có tham vọng rất cao. Hiện tại đang muốn sau này đứng tên thành lập một hãng mỹ phẩm của riêng Việt Nam, và nổi tiếng khắp thế giới như LANEIGE của Hàn vậy. =)) Tham vọng quá bự nhưng kệ, đặt mục tiêu cao thì khả năng phấn đấu mới cao.

13. Mình từng rất ghét mỹ phẩm. Ngày trước những gì mình biết về mỹ phẩm chỉ vỏn vẹn dừng lại ở kem nền, son, má hồng và mascara. Mình từng chê bai là dùng mỹ phẩm thiệtttt diêm dúa. Vậy mà giờ thiếu mỹ phẩm mình lại không chịu nổi. Rõ buồn cười. =))

14. Mình vẫn còn thói quen cắn da tay mỗi khi suy nghĩ điều gì đó. Ví dụ như làm bài không được là mình ngồi cắn liên tục. Dù bị bạn bè cha mẹ anh chị em góp ý và thậm chí là đe dọa nhưng vẫn không thể nào dứt hẳn được. Cứ một thời gian là vô thức cắn lại.

15. Tính mình có thể nói đại khái là “dại nhà khôn chợ”. Việc người ta thì làm rất năng nổ plus nhiệt tình; còn việc nhà thì cực lười.

16. Mình là người làm việc theo cảm tính và sở thích.

17. Mình thích ăn KFC, ăn cực nhiều luôn và khó có khả năng ngán. =)) Mặc dù biết ăn dầu mỡ chiên thì hoàn toàn có hại nhưng vẫn cứ thích. Just can’t deny licking my fingers.

18. Mình là fan cuồng của rồng các thể loại. Anddddd I love Toothless too. :">

19. Mình rất ghét những người lề mề, chậm chạp, không có trách nhiệm, không biết điều, không tự quyết được, không giữ lời hứa được và đặc biệt là những người có thói quen “giờ dây thun”. Mình là dạng người “tôi-có-thể-thì-bạn-cũng-PHẢI-có-thể”.

20. Truyện ngôn tình Trung Quốc duy nhất mà mình thích là Bên Nhau Trọn Đời của Cố Mạn. Đọc hoài không chán luôn. Ngoài ra Liệt Hỏa Như Ca mình cũng thích vì mang màu sắc cổ trang. :3

Done!

Thật ra mình còn cực nhiều facts quái dị lắm cơ, nhưng mấy cái đấy thì chỉ có người thân tín mới (được quyền) biết. =))

Have a nice day guys. :*



5 nhận xét:

  1. Có vẻ như là bé Thiên Yết nên có khá nhiều điểm giống chị đấy bé :) cung chị hợp với Thiên Yết mà :)

    Trả lờiXóa
  2. ôi vậy ạ. :3 thích thế. :x mà cung của chị là gì ạ?

    Trả lờiXóa
  3. dạ hehe, chị em cũng cung Cự Giải, bọn em cực hợp nhau vụ sắm đồ + làm đẹp. =)) chị em mình cũng yêu làm đẹp mà nhỉ. :3

    Trả lờiXóa